Sự phát triển kinh tế kèm theo các doanh nghiệp nhỏ mọc lên. Nhu cầu về thiết bị văn phòng từ đó cũng gia tăng, khi thiết bị văn phòng đã được dùng 1 thời gian, chúng ta có nên nâng cấp chúng không? Cùng tôi đi tìm câu trả lời sau bài viết này nhé!
Bạn có biết những gì bạn có?
Nhiều doanh nghiệp tại nhà thấy mình tụt lại phía sau đối thủ cạnh tranh lớn hơn của họ khi nâng cấp mạng và thiết bị. Băng thông rộng, điện thoại di động, fax truyền thống, fax qua Internet, VoIP, điện thoại cố định - có quá nhiều công nghệ để theo kịp; Nó có thể được rất áp đảo. Điều quan trọng là phải suy nghĩ thông qua tài sản truyền thông của bạn và xác định điều gì là cần thiết cho sự thành công của bạn.
>>> Có thể bạn quan tâm:
cho thuê máy photo tại bắc giang
1. Kiểm kê thiết bị và công nghệ bạn đang sử dụng: Đây là một bước đi đầu tiên khi xem xét việc sửa lại văn phòng tại nhà. Liệt kê các thiết bị và thiết bị đã được đặt trên kệ một lát, không chỉ những gì bạn sử dụng hàng ngày, để có được một bức tranh tổng thể hơn về tài sản đang hoạt động của bạn.
2. Xếp hạng tài sản của bạn theo thứ tự quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của bạn: Ví dụ: nếu phần lớn công việc của bạn được thực hiện qua điện thoại, thì điện thoại của bạn sẽ được xếp hạng cao trong danh sách như một thiết bị thiết yếu. Có lẽ bạn nhận được đơn hàng bán qua máy fax, làm cho nó trở thành một phần quan trọng trong kinh doanh của bạn. Có lẽ máy tính xách tay của bạn giảm một ít hơn nó có thể cho một người thường xuyên trên đường.
3. Đánh giá tình trạng của thiết bị văn phòng của bạn: Một khi bạn đã xác định thiết bị và công cụ văn phòng thiết yếu, đó là khi công việc thực sự bắt đầu. Bạn đang gặp bất kỳ vấn đề với thiết bị hiện tại của bạn? Có một mô hình mới hơn hiệu quả hơn không? Bạn có dựa vào công nghệ lạc hậu? Bạn có quá nhiều hóa đơn dịch vụ (ví dụ: điện thoại cố định, điện thoại di động, băng thông rộng) để theo dõi và thanh toán mỗi tháng? Một khi bạn đã xác định thiết bị văn phòng cần thiết của nhà bạn và công cụ, đó là khi công việc thực sự bắt đầu.
Nghiên cứu và phân tích là chìa khóa quyết định giữ, nâng cấp, hoặc thay thế thiết bị hiện có mà không vi phạm ngân hàng. Mặc dù loại bài tập về nhà này cần thời gian và sự kiên nhẫn, nó rất đáng giá và về lâu dài sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều nhức đầu.
►►► Có thể bạn quan tâm:
cho thuê máy in máy photo tại nghệ an
Có thêm điểm cần xem xét trước khi đưa ra quyết định cuối cùng để nâng cấp.
Để nâng cấp hay không nâng cấp - Đó là câu hỏi
• Chi phí - Câu hỏi rõ ràng là chi phí nâng cấp sẽ bao nhiêu? Ngoài chi phí trả trước mua thiết bị nâng cấp hoặc công nghệ, cũng có những chi phí ít rõ ràng hơn liên quan đến việc chuyển đổi sang các giải pháp mới bao gồm: chi phí kế hoạch dịch vụ, chi phí đào tạo, thời gian học tập cách làm mới, khiếm khuyết kỹ thuật có thể cần dịch vụ bổ sung , Vv Ví dụ, nếu bạn chờ đợi cho đến khi máy in nhô ra của bạn là hoàn toàn không có dịch vụ, thay vì mua các mô hình mới nhất hiện nay, nó sẽ chi phí bạn nhiều hơn trong thời gian xuống, trong khi bạn nghiên cứu và mua một cái mới.
• Ngay thời gian - Các doanh nghiệp nhỏ nên quyết định xem thời gian sẽ ảnh hưởng đến quá trình chuyển đổi công nghệ của họ hay không. Trong một số trường hợp, Có thể tốt hơn để giữ cho việc nâng cấp thiết bị tốn kém cho một năm khác để tận dụng khấu trừ thuế. Ngành công nghiệp của bạn có thể ảnh hưởng đến quyết định này. Ví dụ các kế toán viên có thể muốn tránh nâng cấp phần mềm trong những tuần lễ dẫn đến thời hạn thuế.
>>> Xem thêm:
• Tùy chọn - Với thông tin chỉ là một vài phím bấm, rất dễ dàng để nghiên cứu thiết bị và lựa chọn kế hoạch mạng. Các chủ doanh nghiệp nhỏ nên so sánh các nhà cung cấp dịch vụ để xem gói nào sẽ phù hợp nhất dựa trên nhu cầu truyền thông của họ. Nghiên cứu thiết bị thay thế có thể loại bỏ hoặc trì hoãn sự cần thiết phải nâng cấp cũng được khuyến cáo. Có khá nhiều trang web thực sự sẽ giúp bạn với nghiên cứu này. Một số thậm chí sẽ làm so sánh để bạn có thể thấy được ưu và khuyết điểm của thiết bị và dịch vụ.
• Khoảng cách không gian - Văn phòng tại nhà thường gợi lên hình ảnh các khu vực chật hẹp trong ngôi nhà của ai đó với không gian bàn làm việc hạn chế. May mắn thay, các thiết bị như máy in và máy fax đang trở nên nhỏ gọn hơn. Thiết bị cho phép lắp đặt hoặc bố trí linh hoạt có thể tạo ra tác động thẩm mỹ đáng kể. Nhiều công ty cung cấp văn phòng đang thiết kế thêm đồ đạc và trang thiết bị đặc biệt cho các văn phòng nhà để bạn có thể tìm thấy nhiều miếng đáp ứng được nhu cầu của bạn.
• Giải pháp Tất cả trong Máy Thay vì sử dụng máy in, máy fax và máy quét riêng lẻ, bạn có thể đầu tư vào một máy có thể thực hiện được cả ba sản phẩm với giá cả hợp lý. Trong một số trường hợp, hiệu quả về chi phí hơn để loại bỏ tất cả ba, bán chúng trên Craigslist và bắt đầu với một giải pháp hiệu quả hơn.
• Mặt hàng được nâng cấp hoặc xếp hàng - Nhiều nhà bán lẻ trực tuyến có uy tín, chẳng hạn như Tiger Direct, cung cấp các giao dịch tuyệt vời cho các thiết bị văn phòng mới và được tân trang. Nghiên cứu và so sánh giá cả có thể dẫn đến một quyết định nhanh chóng hoặc chống lại việc nâng cấp.
VoIP, FoIP - Các giải pháp dựa trên IP có thể cung cấp chức năng thoại và fax mạnh mẽ dễ dàng sử dụng và đắt hơn đáng kể so với các thiết bị cũ. Nếu bạn có kết nối không dây hoặc cố định (DSL hoặc cáp), có thể bạn đã có một nửa đường vì có nhiều dịch vụ trực tuyến, như Skype, cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi không tốn kém.
• Going Wireless - Nếu bạn đang cân nhắc việc nâng cấp, hãy tận dụng cơ hội để cắt dây và thay thiết bị lạc hậu bằng công nghệ không dây. Công nghệ không dây là đáng tin cậy và nói chung hiệu quả về chi phí. Không còn nhu cầu về đường dây truyền thống trong nhà. Bằng cách đi tất cả không dây bạn có thể loại bỏ các hóa đơn điện thoại cố định và tận dụng điện thoại di động của bạn kế hoạch cho fax, điện thoại và băng thông rộng thông tin liên lạc.
• Nếu nó không phải là Broke, đừng Fix It - Cân bằng các lợi ích của công nghệ cũ hơn so với nâng cấp. Hãy nhìn vào những lợi ích thiết yếu của những công nghệ thế hệ đầu tiên này đối với hoạt động kinh doanh cốt lõi của bạn. Một số thiết bị của bạn có thể được sử dụng tốt cho nhu cầu của bạn. Một nghiên cứu gần đây của Wells Fargo chỉ ra rằng số vốn trung bình cần thiết để bắt đầu kinh doanh khoảng 10.000 USD. Việc kiểm tra kỹ lưỡng tài sản của bạn có thể cho phép bạn giảm chi phí bằng cách kéo dài tuổi thọ của một số thiết bị. Hãy nhìn vào những lợi ích thiết yếu của những công nghệ thế hệ đầu tiên này đối với hoạt động kinh doanh cốt lõi của bạn.