Facebook giới thiệu công cụ cộng tác tại nơi làm việc

Facebook ngày càng phổ biến cho cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp. Facebook thúc đẩy các doanh nghiệp áp dụng dịch vụ cộng tác tại nơi làm việc để nhân viên có thể làm việc tốt hơn, hiệu quả hơn. Facebook giới thiệu công cụ cộng tác nơi làm việc tại hội nghị phát triển F8 hàng năm. 

 
Kết quả hình ảnh cho Facebook


>>> Xem thêm: Kết quả của hội nghị cấp cao AWS

Cũng giống như các doanh nghiệp khác xoay quanh việc tìm ra cách để giúp nhân viên làm việc tốt hơn, Facebook tiếp tục thúc đẩy các công ty áp dụng dịch vụ cộng tác.
 
Trong hội nghị phát triển F8 hàng năm của công ty tại San Jose, Calif ngày hôm qua, Facebook đã giới thiệu công cụ cộng tác tại nơi làm việc.
 
"Ở đây, tại Facebook, chúng tôi đã sử dụng Facebook để hoàn thành công việc trong nhiều năm", Simon Cross, giám đốc sản phẩm của công cụ cộng tác tại nơi làm việc của Facebook, đã viết trên blog . "Chẳng bao lâu, các công ty khác đã tò mò về cách chúng tôi sử dụng Facebook để làm việc và quy mô, vì vậy chúng tôi đã xây dựng một phiên bản Facebook cho công việc, được sử dụng bên ngoài công ty của chúng tôi".
 
Facebook đã công bố công cụ cộng tác vào mùa thu năm 2016 nhằm nỗ lực khai thác thị trường doanh nghiệp sinh lợi.
 
Theo công ty, hiện nay có 14.000 tổ chức sử dụng Workplace trong 77 ngôn ngữ khác nhau.
 
Các công cụ cộng tác - bao gồm SharePoint của Microsoft và Quad của Cisco - đã là những điểm nói về cách đây 5 năm. Đã có rất nhiều thảo luận về cách giúp nhân viên cộng tác.
 
Sau đó lãi suất giảm.
 
Ezra Gottheil, một nhà phân tích của Technology Business Research, nói rằng các nhà quản lý doanh nghiệp và CNTT đơn giản không biết mình muốn gì và đã đẩy toàn bộ vấn đề này vào ổ ghi phía sau, cho phép nhân viên tập trung vào các công cụ nhắn tin tức thời, chẳng hạn như Slack.
 
Giờ đây, ông thấy các công ty quay trở lại để xem xét lại việc áp dụng các công cụ cộng tác.
 
Gottheil nói: "Chúng tôi đang thấy sự quan tâm ngày càng tăng về cộng tác và nhắn tin theo thời gian thực. Slack, và bây giờ là Facebook và Google, chỉ mới xây dựng ra từ một mô hình nhắn tin tức thời (instant messaging). "Tôi nghĩ rằng rất nhiều công ty đang bắt đầu đánh giá sản phẩm. "
 
Theo Gottheil, vấn đề của nhiều doanh nghiệp là các công ty đã cùng nhau cọ xát các công cụ khác nhau - như sử dụng IM và chia sẻ tài liệu - và nó không phải là một hệ thống quản lý hiệu quả hoặc dễ quản lý.
 
Điều đó có thể nhận được một số công việc hợp tác được thực hiện nhưng nó không liên kết, và các bộ phận doanh nghiệp khác nhau có thể sử dụng các hệ thống khác nhau, có nghĩa là họ không thể cộng tác với nhau.
 
"Vâng, các doanh nghiệp đang nhận ra rằng họ đang sử dụng một loạt các công cụ cộng tác ad-hoc, và họ đặt ra tất cả những khó khăn của công việc quảng cáo - an ninh, tuân thủ, quy mô, tính tương hợp" Gottheil nói.
 
Rob Enderle, một nhà phân tích của tập đoàn Enderle, đồng ý rằng các doanh nghiệp chỉ đơn giản là đã không tìm ra chính xác những gì họ cần.
 
Ông nói: "Hãy làm rõ, doanh nghiệp không biết nó cần gì, nếu không nó sẽ khóa giải pháp.
 
>>> Có thể bạn quan tâm: CHO THUÊ MÁY PHOTO TẠI QUẢNG NINH GIÁ RẺ

Điều gì mang lại cho doanh nghiệp ý tưởng về các công cụ cộng tác?
 
Patrick Moorhead, một nhà phân tích của Moor Insights & Strategy cho biết, phần lớn là millennials. Các công nhân trẻ tuổi, những người đã lớn lên với mạng xã hội, muốn có thể dễ dàng kết nối với các đồng nghiệp của họ.
 
Và đó là tin tốt cho Facebook.
 
Trong một thị trường được đánh dấu bởi những người như Microsoft với Office 365 và Teams, Google với G Suite và Hangout Chat, Cisco với Spark và Slack mới nổi, Facebook có thể nói chuyện với hàng nghìn năm làm việc trong doanh nghiệp.
 
Các công nhân trẻ tuổi đã lớn lên bằng cách sử dụng Facebook để kết nối với bạn bè của họ. Bây giờ là thời gian để Facebook đẩy họ để có thể sử dụng một sản phẩm tương tự ở nơi làm việc của họ.
 
Trong khi mọi người đã sử dụng Facebook truyền thống trong công việc trong nhiều năm, hầu hết họ vẫn chưa sử dụng nó để hoàn thành công việc. Chỉ có một tỷ lệ phần trăm nhỏ thực sự đã sử dụng nó kết nối các nhóm làm việc và chia sẻ thông tin công việc - trái với việc chia sẻ hình ảnh về bữa ăn trưa hoặc thú vui cuối tuần của họ.
 
Mạng xã hội muốn thay đổi điều đó.
 
Giống như mạng xã hội Facebook truyền thống, sản phẩm Workplace của công ty có các tính năng như Tin tức Feed, Nhóm, Cuộc trò chuyện trực tiếp, tìm kiếm và bài đăng xu hướng. Các tính năng giúp nhân viên giao tiếp trong các cuộc trò chuyện trực tiếp hoặc trong các Nhóm, đồng thời kết nối vào các cuộc họp hoặc các sự kiện văn phòng qua Facebook Live.
 
Phiên bản mới của Facebook Workplace sử dụng một giao diện quen thuộc để giúp người dùng cộng tác, công ty cho biết.
 
Nơi làm việc, mặc dù, không chỉ là một bản sao trực tiếp của trang xã hội của Facebook.
 
Nó cũng có bảng điều khiển phân tích và Nhóm đa công ty, cho phép mọi người từ các công ty khác nhau làm việc cùng nhau.
 
Bây giờ, Facebook đang cập nhật dịch vụ hợp tác bằng cách tích hợp các dịch vụ doanh nghiệp, như Office, Salesforce, OneDrive và Box.
 
"Các tập tin, tài liệu và CRM là một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày", Cross của Facebook viết. "Khi nơi làm việc trở thành nơi đầu tiên mọi người trong tổ chức chia sẻ thông tin và thảo luận, chúng tôi cần làm việc với những công nghệ này một cách nhanh chóng và đáng tin cậy để có được một kinh nghiệm làm việc tốt hơn. Chia sẻ, xem trước và tổ chức các tập tin, tài liệu và làm việc với hồ sơ khách hàng. "
 
Facebook cũng bổ sung thêm hỗ trợ xác thực hai yếu tố để tăng cường an ninh, đồng thời bổ sung hỗ trợ cho việc truyền trực tiếp Facebook Live vào nơi làm việc thông qua Giao thức Nhắn tin Thời gian thực .
 

Hỗ trợ trực tuyến

kinh doanh 2

kinh doanh 2

0903.22.4949

kinh doanh 1

kinh doanh 1

mayvanphongbongsen@gmail.com

0962.33.4949

go top