Doanh nghiệp và bots Facebook messenger

Không chỉ các cá nhân mà các doanh nghiệp cũng dùng Facebook để phát triển kinh doanh khá nhiều. Sự bùng nổ của Facebook về khả năng của bot trong dịch vụ nhắn tin Messenger đối với các doanh nghiệp như thế nào? Hiểu rõ vấn đề hơn tại bài viết doanh nghiệp và bots facebook messenger.
 
Kết quả hình ảnh cho bots facebook messenger


>>> Xem thêm: Sam Sung dùng quy trình nâng cấp 10nm để sản xuất chip

Sự bùng nổ của Facebook về các khả năng của bot bên trong dịch vụ Messenger của nó có thể được lưu bởi một ứng cử viên không mấy khả quan: người dùng doanh nghiệp.
 
Trong khi nền tảng bot dành cho người tiêu dùng của công ty đã được thảo luận rộng rãi hơn so với đối tác kinh doanh của nó, hỗ trợ cho các đối tác đàm thoại tự động cũng mở rộng đến dịch vụ Nơi làm việc của công ty cho các doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, người dùng có thể tương tác với chương trình để thực hiện các chức năng tại nơi làm việc, như nhận được ngân sách được chấp thuận bởi người giám sát của họ.
 
Nhà phân tích Patrick Moorhead của Moor Insights & Strategy cho biết các chương trình tập trung vào kinh doanh có nhiều tiện ích hơn các đối tác tiêu dùng của họ vào thời điểm này. Đó là một điều để chạy thông qua một báo cáo chi phí với một bot, và khá khác để đặt một pizza. Cũng có nhiều chỗ cho trải nghiệm người dùng không hoàn hảo trong lĩnh vực phần mềm doanh nghiệp, theo Moorhead.
 
Ông nói: "Trớ trêu thay, tôi thấy có nhiều giá trị hơn cho các cơ sở làm việc hơn là tôi làm với người tiêu dùng.
 
Khi  phát hành vào năm ngoái , Facebook đã ủng hộ cho các chương trình đã được dự đoán một cách khắt khe, và nền tảng này đã được tung ra với rất nhiều sự phô trương. Nhưng các chương trình đầu đã giảm. Người tiêu dùng đã không sử dụng các chức năng tham gia kinh doanh cung cấp cho họ thông qua Messenger, và một số đối tác đầu của Facebook đã được bảo lãnh trên nền tảng bot.
 
Facebook kể từ đó quay lại thông điệp công cộng của nó về chương trình và thừa nhận rằng phiên bản đầu tiên của nền tảng đã không hoàn toàn sẵn sàng cho thời gian chính.
 
Khi các sản phẩm khác của Facebook gặp sự tiếp tân như hiện nay, công ty thường để họ phải chết, Phó chủ tịch của Gartner Research Brian Blau nói. Tuy nhiên, công ty đã tăng gấp đôi dung lượng Messenger, cho thấy Facebook thực sự muốn thành công của nó không chỉ là một ứng dụng nhắn tin.
 
>>> Bài viết được quan tâm nhiều nhất: CHO THUÊ MÁY PHOTO TẠI HƯNG YÊN CHUYÊN NGHIỆP

"Tôi có thể nói điều này: Có rất nhiều thứ mà Facebook không chú ý đến, và điều đó trái ngược với Messenger", Blau nói. "Họ đang cố gắng đưa nó từ nền tảng người sử dụng cơ bản vào một cái gì đó có nhiều sức chứa cho kinh doanh và cho những người dùng khác nhau và những thứ như thế."
 
Tính năng mới được giới thiệu vào thứ ba cho phép chương trình có khả năng tham gia các cuộc trò chuyện nhóm và nội dung nhúng theo ngữ cảnh vào các tin nhắn. Các doanh nghiệp cũng có thể thiết lập trả lời thông minh đơn giản cho các câu hỏi thường gặp, ngay cả khi họ không muốn thiết lập một bot đầy đủ. Facebook cũng đã phát hành một tab Khám phá mới nhằm giúp giới thiệu các chương trình Messenger tốt nhất để mọi người tương tác.
 
Các nhà phát triển Bot cũng có thể tạo mã QR đặc biệt kích hoạt các chức năng của bot khi quét. Điều này được thiết kế cho các tình huống như sân thể thao, nơi mà các đội sẽ muốn các chương trình cung cấp trợ giúp tương tác dựa trên vị trí của người dùng.
 
Tab Khám phá mới trông giống như một cửa hàng ứng dụng dành cho các chương trình. Người dùng sẽ có thể xem những đối tác đàm thoại tự động nào là phổ biến, do Facebook đặc trưng hoặc có liên quan đến những thứ gần đó.
 
Tiện ích mở rộng có vẻ hoạt động giống như tính năng iMessage Apps của Apple, được giới thiệu năm ngoái. Người dùng Messenger có thể nhập ít nội dung phong phú vào cuộc trò chuyện với những người dùng khác, làm cho việc chia sẻ những thứ như bài hát và đặt nhà hàng trở nên dễ dàng hơn.
 
Trên tất cả các tin tức về bot, Facebook cũng đã công bố một "giao thức giao hàng" mới giúp các công ty khác nhau có thể xử lý các loại chức năng của bot khác nhau. Bằng cách đó, các công ty sử dụng chương trình có thể làm việc với một nhà cung cấp để cung cấp hỗ trợ tự động, trong khi một nhà cung cấp khác có thể cung cấp một trải nghiệm tưởng tượng tương tác.

>>> Dịch vụ uy tín: Dịch vụ cho thuê máy photo giá siêu rẻ ở Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

kinh doanh 2

kinh doanh 2

0903.22.4949

kinh doanh 1

kinh doanh 1

mayvanphongbongsen@gmail.com

0962.33.4949

go top